Leased Line FPT - Đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao

Khác với kết nối Internet thông thường, đường truyền kênh thuê riêng có thể cung cấp mọi tốc độ từ 256Kbps đến hàng chục Gbps với cam kết tốt nhất về độ ổn định và tốc độ kết nối.
Kênh thuê riêng - LEASE LINE là gì ?
Là dịch vụ đường truyền Internet có cổng kết nối quốc tế riêng biệt dành cho các văn phòng, công ty có yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ muốn lap mang fpt
Khác với kết nối Internet thông thường, đường truyền kênh thuê riêng có thể cung cấp mọi tốc độ từ 256Kbps đến hàng chục Gbps với cam kết tốt nhất về độ ổn định và tốc độ kết nối.

Kênh thuê riêng có những ưu điểm nổi bật:
+ Tối đa hóa tốc độ kết nối
+ Kết nối cổng quốc tế
+ Tiết kiệm chi phí
1. Các thiết bị đi kèm và ưu đãi thanh toán
Media Converter FE : FPT Cho khách hàng mượn
Router : khách hàng tự đầu tư
- Đối với khách hàng trả trước 12 tháng : Tặng 1 tháng cước sử dụng hoặc giảm 7% tổng cước 12 tháng
- Chi phí lắp đặt ban đầu : 5.000.000 VNĐ ( bao gồm phí lắp đặt và triển khai lap dat cap quang fpt quan 1 cho một kênh kết nối )
- Bảng giá Leased line

2. Lợi ích khi sử dụng Leased Line
+Hạ tầng truyền dẫn internet bằng cáp quang được thiết kế chuyên biệt, độc lập, bảo mật hoàn toàn dành riêng cho mỗi khách hàng.
+ Băng thông mạng Backbone lớn đảm bảo khách hàng sử dụng toàn bộ dung lượng kênh thuê (tốc độ từ 512Kbps, 1Mbps…đến 1000Mbps )
+ Truyền dẫn theo thời gian thực, không bị trễ
+ Tốc độ đáp ứng các yêu cầu của khách hàng
+ Cung cấp các kết nối theo tiêu chuẩn điểm- điểm, điểm - đa điểm
+ Cung cấp giải pháp kết nối giữa các mạng LAN-WAN


xem thêm : truyền hình cáp fpt

1 Response to "Leased Line FPT - Đường truyền Internet cáp quang tốc độ cao"

  1. Những ưu điểm của internet cáp quang fpt có thể kể tới là suy hao của cáp quang thấp hơn so với cáp kim loại, song hành hay cáp đồng trục; có độ rộng băng lớn: 3.10 Hz, do đó mà cáp sợi quang có thể truyền dẫn tín hiệu số vận tốc cao; trọng lượng nhẹ, đường kính nhỏ: Cáp sợi quang nhỏ về kích cỡ, nhẹ về trọng lượng so với cáp đồng. Một sợi cáp quang có cùng đường kính với cáp kim loại có khả năng chứa 1 khốilượng lớn lõi sợi kim loại chung kích thước. Những đặc trưngnày có ưu điểm cực kỳ lớn khi lắp cáp.

    Ngoài ra, mạng lưới cáp quang cũng có đặc trưng cách điện tốt bởi sợi quang chế tạo bằng vật liệu phi dẫn điện nên tín hiệu dẫn truyền trong sợi quang không bị ảnh hưởng của điện từ trường ngoài thế nên có thể sử dụng ở những nơi có điện từ trường mạnh chẳng hạn như trong các xí nghiệp và có thể cho cáp sợi quang trong thông tin cáp quang đi cùng các đường tải điện mà không cần che chắn tác động điện từ. Nhất là, với nguyên vật liệu làm cáp quang chính yếu là thạch anh cho nên giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên vì so với kim loại thì nguồn vật liệu này dồi dào hơn, đồng thời chỉ với một số lượng nhỏ nguyên vật liệu có thể sản xuất được 1 đoạn cáp dài.

    Trả lờiXóa

Friends list